Trung vệ Đà Nẵng tố trọng tài thiên vị HAGL

KuteJac

Newcaster
Trung vệ Hải Lâm là một trong 5 cầu thủ của Đà Nẵng đã phải nhận thẻ vàng. Anh bày tỏ sự bức xúc của mình: “Tình huống vào bóng của tôi không hề ác ý và trên thực tế đã chạm trúng quả bóng trước khi cầu thủ HAGL té ngã. Nhưng rất khó hiểu là trọng tài lại rút thẻ vàng. Khi tôi hỏi tại sao thì trọng tài lại trả lời là do lỗi phản ứng”.
HAGL_vs_Da_Nang_Tuoi_Tre.jpg
Các cầu thủ Đà Nẵng đã phải nhận 5 thẻ vàng trong trận đấu với HAGL. Ảnh: Tuổi trẻ
Cầu thủ của đội bóng sông Hàn nói tiếp: “Tôi thấy trọng tài đã có phần bắt ép Đà Nẵng ngày hôm nay. Trong vòng khoảng 20 phút hiệp 2, chúng tôi đã liên tiếp phải nhận 5 thẻ vàng. Trong khi đó, HAGL lại được hưởng lợi rất nhiều từ quyết định thổi phạt đền”.
Tình huống Hải Lâm phạm lỗi theo nhận định của trọng tài diễn ra ở phút 64, chỉ 3 phút sau khi người đá cặp với anh là Phước Vĩnh cũng phải nhận thẻ vàng vì lỗi cao chân.
Tổ trọng tài điều khiển trận đấu HAGL – Đà Nẵng gồm trọng tài chính Trần Đình Thịnh, 2 trợ lý Hồ Hữu Hoàng, Nguyễn Văn Hậu và trọng tài thứ tư Trần Xuân Nguyện.
Tran_Hai_Lam_CAND.jpg
Trung vệ Hải Lâm không hài lòng với công tác trọng tài trận HAGL - Đà Nẵng. Ảnh: CAND
Sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trọng tài mắc sai sót trong tình huống thổi phạt đền vì Công Phượng đã ngã vờ quá khéo. Trong khi đó, Đà Nẵng đã bị bỏ qua một quả penalty khi Quách Tân bị phạm lỗi trong vòng cấm những phút cuối trận.
Theo chiều ngược lại, tuy giành chiến thắng nhưng HLV Graechen cũng không hài lòng với các vị vua sân cỏ. Nhà cầm quân người Pháp phàn nàn về việc trọng tài đã bỏ qua nhiều lỗi thô bạo của cầu thủ đội khách như tình huống phi 2 chân truy cản rất nguy hiểm của Huy Toàn xứng đáng với một chiếc thẻ đỏ thay vì thẻ vàng, hoặc tình huống thủ môn Văn Hưng khiến Công Phượng nằm sân dẫn đến phả penalty cũng cần phải rút thẻ đỏ nhưng trọng tài thậm chí không phạt thẻ vàng.
HLV trưởng SHB Đà Nẵng cho rằng đội bóng của ông đã chơi tiến bộ hơn và đáng lẽ phải giành chiến thắng nếu trọng tài thổi còi công bằng.


Theo nguồn tin chính phủ Nhật Bản, tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã gửi ảnh phóng viên Kenji Goto tới địa chỉ email của vợ anh trước khi tung nó cùng đoạn ghi âm lên mạng.
Microsoft vừa gửi thư mời truyền thông đến sự kiện ra mắt hai mẫu Lumia mới của hãng tại Việt Nam. Đây đều là những model có giá thấp và cài sẵn Windows Phone 8.1.
BMW R25/2 1952 với kiểu dáng nam tính, động cơ dung tích 247cc dành cho những người yêu thích dòng sport classic
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Chuyên phân phối các loại cầu nâng ô tô ưu đãi, cầu nâng ô tô chất lượng tốt nhất hiện nay.

1/ Cầu nâng 1 trụ dùng cho các garage rửa xe:



Cầu nâng 1 trụ cho rửa xe HS-00040 có các đặc tính kỹ thuật sau:

- Không cần dùng đến điện trong quá trình sử dụng nên rất tiết kiệm.
- Made in Ấn Độ 100% nguyên hộp nhập khẩu về Việt Nam.
- Thực hiện nâng hạ ô tô băng cách dùng khí và thuỷ lực.
- Công suất nâng của cầu nâng rửa xe lên đến 4 tấn.
- Độ cao khi nâng lên đến 1500mm.
- Pít tông của cầu nâng làm bằng vật liệu không gỉ đường kính 270mm.
- Cầu nâng cho rửa xe HS-00040 chuyên dùng cho rửa xe hoặc sửa chữa xe ô tô trọng tải dưới 4 tấn.

Điểm khác biệt của Cầu này so với các hãng khác trên thị trường là:

-Thân xilanh bọc composit bảo hành 5 năm (các hãng khác chỉ sơn chống gỉ)

-Xilanh 2 tấng, tầng 2 đường kính 360mm, cững vững hơn (các hãng khác chỉ 270mm)

-Bộ van khóa chính hãng dùng dễ, không cần người có kinh nghiệm sd( của TQ van khóa khó dùng phải có kinh nghiệm mới điều chỉnh được)

2/ Cầu nâng 2 trụ cổng trên RITIAN guangli gl3.5-2e1 giá rẻ:



Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng trên

Hãng sản xuất: Guangli - TQ

-Công suất nâng: 3.5tấn

-Hoạt động thuỷ lực

-Điện áp sử dụng: 380V

-Công suất mô tơ 2.2Kw

-Chiều cao tổng thể: 3610mm

-Chiều cao nâng: 1760mm

-Chiều rộng giữa 2 trụ cầu: 2830mm

-Chiều dài tay cầu min: 820mm

-Chiều dài tay cầu max: 1290mm



3/ Cầu nâng ô tô 4 trụ có thể kiểm tra được góc lái:



Cầu nâng xe oto 4 trụ có đĩa kiểm tra góc lái

- Thiết kế phù hợp dùng cho các thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe 3D đời mới

- Tiêu chuẩn Châu âu (CE)

- Chiều dài phủ bì giữa 2 cột: 5303mm.

- Chiều dài tấm đỡ 5190mm

- Công suất nâng: 4.5T

- Công suất mô tơ: 2.2Kw

- Chiều cao nâng: 1896mm,

- Độ rộng phủ bì 2 cột: 3322mm

- Khoảng rộng giữa 2 cột: 2762mm

- Điện áp 3 pha/380V/50Hz

- Có chỗ cho đặt đĩa kiểm tra góc lái





4/ Cầu nâng cắt kéo:



Cầu nâng xe oto cắt kéo công suất 3.2Tấn

- Model: SP – 7X

- Hãng sản xuất: Bend-pak/USA

- Công suất nâng: 3200kg.

- Chiều cao nâng:1778 mm

- Thời gian nâng: 45 giây

- Độ cao khi được hạ xuống: 127 mm

-Chiều dài tổng thể:4153mm

- Chiều rộng tổng thể: 893 mm

- Chiều dài bàn nâng:1600mm-1778 mm

- Chiều rộng bàn nâng:546 mm

- Chiều rộng giữa hai bàn nâng: 800 mm



Các sản phẩm cầu nâng khác:
 
Back
Top